Total Pageviews

Sunday, March 10, 2013

                கணக்கை கேட்டால்,  கழுதைக்கு கோபத்தை பாருங்க...
         சகோதரர்களே! இவனிடம் என்ன கேட்டோம். கணக்கை கொண்டு வா. அதுக்கு இவன் என்னலாம் எழுதுரான் பாருங்க. கணக்குக்கும் இவன் எழுதுறதுக்கும் ஏதாவது சம்பந்தம்  இருக்கா...? இவனிடம் கேட்ட அத்தனை கணக்குகளில் ஒன்றுக்காவது கணக்கு காட்டி இருக்கானா....? கணக்கு கேட்டா கணக்கை காட்டுறதுக்கு ஒனக்கு என்ன கொல்லை. திருடிட்டு கணக்கை காட்டாம அலையிர திருட்டு நாயி. இவர நிரூபிக்கனுமாம். மயிர புடுங்கணும். கணக்க காட்டுனா தான் ஒமேல அவதூறு சொல்றாங்கன்னு நிரூபணம் ஆயிடுமே. அதைவிட்டுட்டு கிறுக்கன் மாதிரி உளராத. நீ முதல்ல எல்லா கணக்கயும்  காட்டுல. எல்லாத்தையும் நான் நிரூபிக்கிறேன். சேம்பிளுக்கு ஒண்ணே ஒண்ணு சொல்லட்டா. ஸ்கூல் டெபாசிட் பணத்த கள்ளத்தனமா களவாண்டின நாயிதானடா நீ. திருட்டு நாய. இவன திருடன்னு சொல்லக்கூடாதாம். தௌகீதுவாதின்னு சொல்லனுமாம். வட்டி மூசாவிற்கு ஆசையா பாரு. ஒன்னைய போயி தௌகீதுவாதின்னு நினைக்கிறவன் கிறுக்கனாத்தான் இருப்பான்.
      கணக்க கேட்டா கணக்கை காட்ட வக்கத்த மூதேவி ஆற்றங்கரையில ஜாலியா இருந்தனாம். ஆமால நா ஜாலியா தான் இருந்தேன். நான் யார் கூட இருந்தேன்னு சொல்லட்டால. சொன்னா தாங்கமாட்டல. நீயே தூக்கு மாட்டி செத்துபோயிருவடா. போடா போ. நீ குடும்பத்த பத்தி பேச ஒனக்கு என்ன அருகதை இருக்கு. நம்மூருலயே   சண்டை போடும்போது தெருவுல ஆம்பிளைங்க முன்னாடி சேலய தூக்கி காட்டுன ஒரே  பொம்பள யார் குடும்பம்னு தெரியாதா...? குடும்பத்தா பத்தி நீ பேச வந்துட்டியா…? ஆமா டா அப்புறம் மேல் வீட்டுல இருந்தா எச்சி துப்பி விடுறேன்னு தான அல்லாஹ் மேல இருந்து கீழ்வீட்டுக்கு  இறக்கிட்டான். திரும்பவும் புத்திகெட்டு போயி ஜன்னல வேற மூடி வச்சியிருக்கியாமே...? திரும்பவும் மர்கஸ் மர்கசா பஞ்சாயத்துக்கு வரும்போல..
      டேய் அன்னா ரசூலுல்லாஹ் என்று சொன்னவர் இன்று ஐவேளை தொழுவது தப்பில்லைடா. ஆனால் அல்லாஹ், அல்லாஹ் என்று சொல்லி க்கொண்டே மக்காஹ் ஹாஜியார், மதீனா ஹாஜியாரை ஏமாற்றுவதுதான் தப்பு  என்னடா இது கூட தெரியல நீ எப்படி தௌகீதுவாதின்னு நீயே சொல்ற... புரியல..
     ஏல களவாண்டி, பிள்ளைகளுக்கு பால்மாவு வாங்க காசு இல்லாம இருக்கிறது தப்பு கிடையாது. ஆனா அடுத்தவன் துட்டை களவாண்டி பிள்ளைகள வளர்த்து ஆளாக்குவது தான் தப்பு. மகள் கல்யாணத்திற்க்கு கடன் வாங்கி திரும்ப கொடுப்பது தப்பில்லை. ஆனால் பார்ட்னர் துட்டை களவாண்டி அல்லது  பார்ட்னர் வீட்டு வாசலில் நின்று என்    மகளுக்கு கல்யாணம் வச்சிருக்கேன் ஐந்து லட்சம் தாருங்கள் என்று பிச்சை எடுத்து கல்யாணம் நடத்துவது தான் தப்பு.
        பிறக்கும் போதே ஓரினசேர்க்கைன்னு எழுதி இருக்கியே. உனக்கு எப்படி தெரியும். இவளோ ரசிச்சி எழுதி இருக்கியே. யாவாரத்தை இதை வைச்சே வளர்த்து கொண்டான்னு சொல்றியே. நீ அப்படிதான் வியாபாரத்தில் சேர்ந்தியா. ஒங்க அண்ணன் போன்ற  மற்றவர்களை எல்லாம் கலட்டி விட்டுட்டு நீ மட்டும் அவனோட சேர்ந்து இருந்தியே. சேர்ந்து பண்ணின வியாபாரம் அவ்ளோ இனிப்பா, ருசியா இருந்துச்சோ...? ஆமா ஒனக்கு மட்டும் தான முன் பல் இவ்ளோ எடுப்பா வெளிய தள்ளிட்டு இருக்கிறதே...ஏன்...என்னடா நடக்குது....? இன்னும் நீ அதை விட்டுட்டு திருந்தலையா...? 
       உன்னை கடைசிவரைக்கும் நம்புனது நசீர் தாண்டா. உன்னை பற்றி குற்றச்சாட்டு வரும் போதெல்லாம் நீ தௌகீத்வாதி என்ற நம்பிக்கையில் உன்னை விட்டு கொடுக்காமல் அவர் அப்படி செய்து இருக்கமாட்டார், டெபாசிட் பணத்த அவர் எடுத்து இருக்க மாட்டார் திரும்பவும் ஒரு வாட்டி பாங்க்ல செக் பண்ணுங்க, பாய் அப்படி ஆள் கிடையாது என்று பல தடவை சொல்லியிருக்கான். ஆனா நம்மஊரு மார்கஸ்ல வைச்சு கூடயே இருந்த அவனுக்கு போயி நம்பிக்கை துரோகம் பண்ண உனக்கு எப்படிடா மனசு வந்துச்சு. நீ மனசாட்சியே இல்லாத கேடுகெட்ட ஜென்மம்டா. போடா ...ச்சீ. நீ பிணத்தில் இருந்து காசு எடுத்து தின்கிற பரம்பரையை சேர்ந்தவன் என்று தெரியாலே கடைசிவரை  உன்னை நம்பிவிட்டான். 
     எல வட்டி வாங்கி மாட்டிகொண்ட நாயே, கஷ்டத்தில்   கடன் வாங்குறதும், வாங்கிய கடனை  திருப்பி கொடுத்து விடுவதும் தவறே கிடையாது. நல்ல  வசதியா இருந்து கொண்டே  களவாண்டுவதும், அடுத்தவரை  நம்பிக்கை  மோசடி  செய்து ஏமாற்றுவதும்    தான் தவறு.   
         எனக்கு ஒரே ஒரு ஆதங்கம் தான். 1980-ல 5000 ரூபாய், 1983-ல 3000 ரூபாய்,1993- 1500 ரியால், காலமாகிவிட்ட சாத்தார்பாய் கணக்கு என்று உனக்கு சம்பந்தமில்லாத அந்த காலத்துல உள்ள கணக்கை எல்லாம் சொல்றியே, நீ, ஒன் குடும்பம் உட்பட சம்பாதித்து தின்ன கணக்கு இப்ப நாங்க கேட்கிற கடை கணக்கு அத மட்டும் சொல்வனான்னு ஏம்பா அடம்புடிக்கிற ஏன்டா ... கணக்கு இல்லையாஅல்லது அது கணக்காக இல்லையா...?    
                                                                   இப்படிக்கு,
                                        ரியாத் அவுட்நபர்.     

No comments: